6 ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเติมเกม 8 Ball Pool

ช่วยเหลือ 14 February 2565
1. ข้อกำหนดทางกฎหมายที่ควรรู้ เมื่อซื้อแพ็คเกจเติมเกม 8 Ball Pool

เมื่อคุณซื้อแพ็คเกจเติมเกม 8 Ball Pool คุณจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ ทาง Miniclip มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกไอเทมที่ถูกซื้อไปแล้วเมื่อใดก็ได้

2. ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันเมื่อฉันซื้อไอเท็มแล้วได้หรือไม่

ในการซื้อไอเทม คุณตกลงให้ทางเราโอนไอเทมที่ซื้อไปยังบัญชีของคุณโดยเร็วที่สุด โดยการยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้ ทุกครั้งที่คุณคลิกเพื่อยืนยันการซื้อ คุณรับทราบว่าคุณยินยอมให้ทาง Miniclip ทำการจัดส่งไอเทมทันที และรับทราบว่าคุณจะสูญเสียสิทธิ์ในการเปลี่ยนใจและยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 14 วัน ที่กฎหมายกำหนด

3. จะเกิดอะไรขึ้นกับไอเท็มของฉัน หากบัญชีของฉันถูกระงับชั่วคราวหรือถาวร

บัญชีของคุณจะถูกแบนชั่วคราวหรือถาวร หากเป็นไปตามข้อมูลดังนี้

  • ทาง Miniclip หรือผู้ประมวลผลการชำระเงินที่กำหนดไม่สามารถตรวจสอบหรือรับรองความถูกต้องของข้อมูลใดๆ (รวมถึงข้อมูลการชำระเงิน) ที่คุณให้ไว้ซึ่งเกี่ยวข้องกับการซื้อหรือการใช้ไอเทมที่เกี่ยวข้อง
  • ได้รับแจ้งหรือสงสัยว่ามีการโกง, ใช้ในทางที่ผิด หรือมีการทำกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณ รายการเสมือน หรือยอดคงเหลือของเหรียญ
  • คุณละเมิดข้อกำหนดเงื่อนไขของไอเทม ผู้ให้บริการชำระเงินบุคคลที่สาม หรือข้อกำหนดอื่นๆ
  • บัญชีของคุณไม่ได้ถูกใช้งานเป็นระยะเวลานาน 3 ปี

หากบัญชีของคุณถูกแบนชั่วคราวหรือถาวร ทาง Miniclip อาจลบไอเทมบางรายการหรือทั้งหมดในบัญชีของคุณ หากเกิดเหตุการณ์นี้ คุณจะไม่มีสิทธิ์ได้รับการชำระเงินคืน คืนเงินหรือค่าชดเชยอื่นใด ยกเว้นตามดุลยพินิจของ Miniclip แต่เพียงผู้เดียว

4. ฉันควรทำอย่างไร หากฉันยังไม่ได้รับไอเท็ม?

เป็นไปได้ว่าคุณได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินเหรียญของคุณสำเร็จแล้ว แต่คุณอาจยังไม่ได้รับมัน อาจใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่ไอเทมไปยังบัญชีของคุณ

5. ฉันควรทำอย่างไร หากมีคนทำการซื้อไอเทมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉัน?

คุณมีหน้าที่รับผิดชอบการรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณ และทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีการซื้อที่ไม่ได้รับอนุญาตเกิดขึ้นในบัญชีของคุณ Miniclip จะไม่รับผิดชอบต่อการซื้อที่ไม่ได้รับอนุญาต (รวมถึงการซื้อสินค้าที่เป็นการฉ้อโกงหรือการซื้อโดยผู้เยาว์)

6. ทาง Miniclip จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย หรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นดังต่อไปนี้ (และไม่มีภาระผูกพันในการคืนเงินสำหรับการซื้อไอเทม)
  • ความเสียหายหรือการสูญเสียที่ไม่ได้เกิดจากการฝ่าฝืนข้อกำหนดของไอเทม
  • การซื้อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบุคคลที่เข้าถึงบัญชีของคุณ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดผู้เยาว์หรือบุคคลที่สามที่ไม่ได้รับอนุญาต)
  • การสูญเสียความคืบหน้า หรือรายการไอเทมในบัญชีแขกของคุณซึ่งคุณไม่สามารถเข้าถึงได้ โดยแนะนำให้คุณสร้างบัญชีที่ถูกต้องและ/หรือเชื่อมโยงบัญชีของคุณกับ Facebook เพื่อลดการสูญเสียข้อมูลบัญชีของคุณ
  • ความสูญเสียหรือความรับผิดที่เกิดขึ้นโดยคุณ อันเป็นผลมาจากการเข้าแข่งขันโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือซื้อไอเทมผ่านการคลิกผิดหรือความผิดพลาดอื่นๆ
  • การสูญเสียความคืบหน้าหรือไอเทม อันเป็นผลมาจากการตัดสินใจของทาง Miniclip ที่จะยุติเกมลบคุณสมบัติบางอย่างหรือบริการสนับสนุนออกจากเกม
  • ความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจาก Miniclip เมื่อการใช้งานดังกล่าวไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของไอเทม โดยทาง Miniclip และคุณไม่สามารถคาดการณ์เมื่อคุณเริ่มใช้ไอเทม
  • การสูญเสียใดๆ ที่เป็นทางอ้อมหรือเป็นผลข้างเคียงของการสูญเสียหรือความเสียหายหลัก ที่ทาง Miniclip และคุณไม่สามารถคาดการณ์เมื่อคุณเริ่มใช้ไอเทม ตัวอย่างเช่น หากคุณสูญเสียรายได้ เงินเดือน กำไร โอกาส หรือชื่อเสียง